SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 10-NĂM HỌC 2023-2024

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 và đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực, đồng thời tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động học tập và vui chơi thông qua các câu lạc bộ trong nhà trường. Hôm nay, ngày 27 tháng 10 năm 2023, nhóm bộ môn Tiếng Anh thuộc tổ Toán-Tin-Anh đã tổ chức sinh hoạt Câu Lạc Bộ Tiếng Anh  với quy mô toàn trường.

Những thành viên tham gia CLB Tiếng anh là những em học sinh ở tất cả các khối lớp yêu thích bộ môn Tiếng Anh, đã được trau dồi kiến thức qua các hoạt động học tập trên lớp, tự học và các hoạt động luyện tập, vui chơi trong CLB Tiếng Anh. Các em được tham gia theo 3 đội thi và thể hiện được các nội dung theo yêu cầu của Ban tổ chức. Các em đã rèn luyện được các kỹ năng Nghe- Nói- Đọc -Viết, các kỹ năng hợp tác làm việc  theo nhóm, đội. Đây là sân chơi thật sự bổ ích cho các em và khơi dậy, lan tỏa niềm đam mê yêu thích học tập bộ môn Tiếng Anh. Thông qua hoạt động sinh hoạt CLB Tiếng Anh, nhà trường cũng đã tuyển chọn những thành viên xuất sắc để luyện tập và tham gia hội thi “English in life” cấp huyện vào tháng 12 này.

Để CLB Tiếng Anh hoạt động và phát huy có hiệu quả, đa dạng các hoạt động rèn luyện, học tập vui chơi và thu hút được nhiều thành viên tham gia CLB hơn. Ban Giám Hiệu nhà trường đã có những chỉ đạo sát sao kịp thời cho tổ bộ môn xây dựng kế hoạch, nội dung hoạt động cùng với sự phối hợp hỗ trợ của các tổ chuyên môn trong nhà trường. Và không thể thiếu được tinh thần đam mê, nhiệt huyết của các thành viên CLB đã mang đến sự thành công trong các buổi sinh hoạt của CLB Tiếng Anh. Đây là môi trường cho các em rèn luyện phát triển các kỹ năng để chuẩn bị tham gia hội thi cấp huyện có chất lượng và kết quả cao. anh 3anh 7anh 11anh 8anh 2anh 1anh 10anh 9