LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2016-2017

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Picture 020

.        Khi những cành bàng rụng lá để chuẩn bị khoác lên mình màu áo mới là lúc mùa xuân sắp trở về. Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, thầy và trò trên cả nước cũng vừa bắt đầu một kì học mới. Sáng ngày 19 tháng 01 năm 2017, trường THCS Phan Bội Châu tiến hành tổ chức sơ kết học kì I năm học 2016-2017 và tuyên dương khen thưởng những học sinh đạt giải trong các kì thi cấp trường, cấp huyện vừa qua, đồng thời trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

.        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017, trong học kì I vừa qua, được sự quan tâm của lãnh đạo ngành, chính quyền địa phương, của Hội Cha mẹ học sinh và BGH nhà trường, thầy và trò trường THCS Phan Bội Châu đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Đặc biệt  trong kì thi học giỏi huyện lớp 9, trường đạt được 1 giải nhất, 2 giải nhì, 8 giải ba, 4 giải khuyến khích và xếp thứ III toàn đoàn.

Picture 027

.        Học kì II bắt đầu cũng là lúc ngày Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến. Bên cạnh những em học sinh gia đình có đầy đủ điều kiện để đón một cái Tết đầm ấm, vui vẻ thì cũng còn một số em có hoàn cảnh không may mắn, nhất là cơn lũ muộn vừa qua đã gây thiệt hại không nhỏ cho một số gia đình. Chia sẻ với những khó khăn đó, thầy cô giáo cùng học sinh toàn trường đã quyên góp và trao một số phần quà cho các em. Riêng gia đình cô Võ Thị Diễm đã tặng cho những em có hoàn cảnh đặc biệt món quà thật ý nghĩa, đó là những chiếc áo ấm làm xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông.

Picture 036

.       Hi vọng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, thầy và trò trường THCS Phan Bội Châu sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian đến.