SƠ KẾT HỌC KÌ I-NĂM HỌC 2022-2023

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đại Lộc,sự thống nhất của Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 16 tháng 1 năm 2023 trường THCS Phan Bội Châu đã tiến hành sơ kế học kì I và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập cùng những xuất quà tặng cho những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Về tham dự với buổi sơ kết, có cô Phạm Thị Thu Trang, đại diện cho hội bảo trợ trẻ em của xã Đại Cường; thầy giáo Đỗ Đổng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Phong – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và toàn thể học sinh các em học sinh trong liên đội
1

2.

3.

4
Trong buổi lễ sơ kết thầy giáo Đỗ Đổng và thầy giáo Nguyễn Phong cũng đã nhấn mạnh những mặt tốt mà các em đã đạt được trong thời gian qua đồng thời phân tích những tồn tại các em còn mắc phải, để từ đó biết rút kinh nghiệm và phát huy những mặt đã đạt được,kịp thời khắc phục những tồn tại để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Cũng trong buổi sơ kế này,đại diện cho hội bảo trợ trẻ em xã Đại Cường, chị Phạm Thị Thu Trang đã tặng hai xuất học bổng cho hai em là Nguyễn Thị Cẩm Thúy-lớp 9/3 và em Phạm Thu Phương-lớp 7/3 có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nổ lực vươn lên trong học tập để đạt thành tích tốt. Mỗi xuất học bổng trị giá 500.000 nghìn đồng.Đây là những phần quà có ý nghĩa lan tỏa rất lớn . Bởi đó là niềm động viên để khích lệ tinh thần đối với toàn thể các em học sinh trong liên đội nói chung và hai em Thúy, Phương nói riêng. Món quà như là một sự ghi nhận về những học sinh luôn biết vượt lên chính mình để làm tấm gương sáng cho các bạn noi theo.
5
Buổi lễ sơ kết không chỉ là nhằm mục đích đánh giá những hoạt động của nhà trường trong thời gian qua mà cũng nhân dịp này đại diện cho lãnh đạo nhà trường đã trao tặng cho những em học sinh nghèo những phần quà đong đầy tình yêu thương. Bởi những phần quà như gói ghém được những tình cảm, những tấm lòng nhân ái bao la của quý thầy cô cùng toàn thể các em trong liên đội trường THCS Phan Bội Châu

6

Buổi lễ sơ kết học kì I đã khép lại nhưng không dừng lại ở việc đánh giá các mặt hoạt động của thầy và trò trường THCS Phan Bội Châu trong HKI vừa qua mà đã mở ra bao điều khiến trong tim mọi người phải thổn thức về ý nghĩa của công tác trồng người.Đó là “ Tình người không có hóa đơn”.

7