TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH NĂM HỌC 2017-2018

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

.          Màn hình tương tác là một thiết bị hỗ trợ dạy học mới xuất hiện vài năm gần đây, có nhiều tác dụng giúp giáo viên thực hành giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy, học sinh hứng thú học tập.

 

.          Có thể nói,  màn hình tương tác thông minh có rất nhiều tiện ích. Cụ thể như: tạo môi trường tương tác toàn diện; thu hút sự tập trung chú ý, tham gia của tất cả học sinh, kích hoạt khả năng tư duy, sáng tạo của học sinh; tạo bài giảng phù hợp với nhu cầu của học sinh; giúp học sinh có thể dễ dàng hình dung và có khái niệm chính xác về các hình ảnh, sự vật, âm thanh; khuyến khích học sinh xây dựng các khái niệm thông qua thực hiện và thử nghiệm; tạo bài học vui nhộn; nâng cao năng lực của học sinh và chuyên môn của giáo viên. Ngoài ra còn có thư viện tài liệu với đầy đủ công cụ hỗ trợ giáo viên soạn giáo án một cách dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả…

 

Trên cơ sở đó, 13 giờ 30 ngày 19/04/2018 Trường THCS Phan Bội Châu đã tổ chức lớp tập huấn sử dụng  màn hình tương tác thông minh cho CB-GV-NV của nhà trường.

 

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập huấn:

visit the forum right here DSC_0187 DSC_0188 DSC_0191 DSC_0196